Tọa đàm về lĩnh vực thực tế cuộc sống theo phương pháp Montessori

Ngày 26/10 vừa qua, Montessori Vietnam Association phối hợp với Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) - Hiệp hội Montessori quốc tế AMI tổ chức buổi tọa đàm về phương pháp Montessori trong lĩnh vực thực tế cuộc sống tại trường Tiny Flower Montessori

Montessori Vietnam Association trong nhiều năm qua đã thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm nhằm chia sẻ thông tin về phương pháp giáo dục Montessori đến quý phụ huynh nói riêng và những người quan tâm đến phương pháp Montessori nói chung.

*Đài truyền hình HTV đưa tin về buổi tọa đàmhttps://www.youtube.com/watch?v=R_gy2QoRIog

Bà Trần Thanh Hiền - Nhà nghiên cứu kết nối Cộng đồng Montessori quốc tế AMI, ông Nguyễn Nhật Quân - Đại diện Montessori Vietnam Association, bà Lhamo Pemba - Giảng viên đào tạo Montessori - Trung tâm đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) chụp ảnh lưu niệm cùng những người đến tham dự buổi Tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, Bà Lhamo Pemba – Giảng viên đào tạo Montessori - Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) - Hiệp hội Montessori quốc tế AMI đã chia sẻ nhiều thông tin về việc giúp cho trẻ trở nên tự lập hơn trong các công việc hằng ngày ở trường học cũng như tại gia đình.

Chúng tôi trân trọng cám ơn quý phụ huynh và những người quan tâm đến phương pháp Montessori, đã dành thời gian đến tham dự cũng như các đơn vị đã ủng hộ để buổi tọa đàm thành công tốt đẹp.

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị khác để tổ chức các buổi tọa đàm tiếp theo về phương pháp Montessori. Rất mong tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của cộng đồng Montessori, cũng như tiếp nối cho sự thành công của các buổi tọa đàm đã tổ chức trong thời gian qua.

Bài viết khác:

KHÁM PHÁ LÀNG NGHỀ GỐM TRUYỀN THỐNG   Images trans

KHÁM PHÁ LÀNG NGHỀ GỐM TRUYỀN THỐNG  

KHÁM PHÁ LÀNG NGHỀ GỐM TRUYỀN THỐNG  

Xem Thêm

READY STEADY GOKIDS   Images trans

READY STEADY GOKIDS  

READY STEADY GOKIDS  

Xem Thêm

Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận lần 2 tại trường Mầm non 19/5 vào ngày 13/4/2024. Images trans

Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận lần 2 tại trường Mầm non 19/5 vào ngày 13/4/2024.

Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận lần 2 tại trường Mầm non 19/5 vào ngày 13/4/2024.

Xem Thêm

096 3010136