TỌA ĐÀM GIÁO DỤC TRẺ ĐỘ TUỔI 0-3 THEO PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI

Ngày 01 tháng 7 năm 2023, Công ty Montessori Vietnam Education phối hợp với Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) tổ chức buổi tọa đàm về phương pháp Montessori trong lĩnh vực phát triển vận động cho trẻ độ tuổi 0-3 trong môi trường Montessori theo tiêu chuẩn AMI tại trường Bông Hoa Nhỏ (Tiny  Flower Montessori).

          Công ty Montessori Vietnam Education (MVEC) cùng với Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) và Hiệp hội Montessori Quốc tế AMI (   được thành lập bởi Bà Maria Montessori), thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm nhằm đưa đến những thông tin về phương pháp giáo dục Montessori   ở các độ tuổi đến Quý phụ huynh và những người quan tâm đến phương pháp Montessori.

- Tại buổi tọa đàm, cô Sharlyn M Smith – Giám Đốc Đào Tạo khoá học Giáo viên và trợ tá Montessori độ tuổi 0-3. Ngoài ra cô còn là Giáo sư – Giảng viên Đại học  Loyola (Hoa Kỳ) - Giám khảo Quốc tế và chuyên gia tư vấn đã chia sẻ những kiến thức về việc giúp cho trẻ phát triển vận động ở trường học cũng như tại gia đình.

- Chúng tôi xin trân trọng cám ơn Quý phụ huynh và những người quan tâm đến phương pháp Montessori đã dành thời gian đến tham dự, cùng với các đơn vị đã ủng hộ để buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp.

-Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với MTCNE và AMI tổ chức các buổi tọa đàm tiếp theo về phương pháp Montessori truyền tải những thông tin về phương pháp giáo dục Montessori. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của cộng đồng Montessori, cũng như tiếp nối cho sự thành công của các buổi tọa đàm đã tổ chức trong thời gian qua.

----

Công ty Giáo dục Montessori Việt Nam (MVEC) phối hợp với Trung tâm đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) và Hiệp Hội Montessori AMI

 

Bài viết khác:

Thứ 2 là ngày đầu tuần Images trans

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Xem Thêm

THÍ NGHIỆM Images trans

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

Xem Thêm

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc Images trans

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Xem Thêm

096 3010136