Tập làm cơm cuộn với Tiny 8 và Tiny 10

Cùng các bé của trường mầm non Tiny Flower Montessori học làm món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc – Cơm cuộn rong biển

Chúng ta thường có mặc định rằng trẻ em là không nên vào bếp phụ giúp ba mẹ nấu ăn vì trẻ còn nhỏ chưa biết gì, sẽ không giúp được gì cho ba mẹ hay không an toàn đối với trẻ. Nhưng thực ra, các bậc cha mẹ đều không biết rằng khi cho con trẻ vào bếp cùng mẹ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời, không những vậy đây còn là cách giáo dục trẻ cực kì hiệu quả nữa đấy.

Cụ thể, nấu ăn giúp cho trẻ hình thành những kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sử dụng các đồ dùng nhà bếp đơn giản, an toàn. Các bé được tiếp xúc trực tiếp với các thực phẩm quen thuộc hàng ngày, tự chọn lựa món ăn theo sở thích và đặc biệt hơn là các bé có thể trổ tài nấu ăn của mình thông qua việc tự làm ra những món ăn đơn giản.

Những nghiên cứu cho rằng, khi những đứa trẻ tham gia vào các công việc gia đình bắt đầu từ khi lên 3 thì chúng có nhiều khả năng để hoàn thành tốt công việc học hành của mình hơn, có những nghề nghiệp thành công hơn và có những mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

Vậy tại sao chúng ta không thử để trẻ cùng vào bếp nào?

Cùng các bé của trường mầm non Tiny Flower Montessori học làm món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc – Cơm cuộn rong biển

    

    

    

    

Và sau buổi học, mỗi bé đã cố gắng hết sức mình tự tay làm được một món ăn với sự chỉ dẫn của giáo viên và không gì vui bằng khi được thưởng thức chính những thành quả mình làm ra. Sự vui thích, niềm tự hào với công sức mình đã bỏ ra là một bài học quý giá đối với trẻ khi cố gắng làm một điều gì đó.

Bài viết khác:

Chương trình thứ bảy Images trans

Chương trình thứ bảy

Chương trình thứ bảy

Xem Thêm

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023) Images trans

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023)

Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 09-09-2023 sắp tới. Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ rất mong phụ huynh dành thời gian tham gia hoạt động cùng con để có một buổi...

Xem Thêm

096 3010136