Rộn ràng ngày thu hoạch “Vườn rau của bé” tại Tiny Flower Montessori

Mỗi ngày đến trường của các bạn nhỏ trường Tiny Flower Montessori là một niềm vui đấy các ba mẹ ạ. Hôm nay, các cô trò nhà Tiny Flower Montessori đã rất hào hứng khi được thu hoạch những loại rau do chính tay mình gieo hạt, ươm mầm.

 

Trồng rau tuy là công việc đơn giản nhưng lại đem đến cho các bạn niềm vui, và quan trọng là những bài học và trải nghiệm tuyệt vời. Các bạn Tiny Flower Montessori đã được quan sát quá trình của những mầm xanh, học cách chăm sóc rau mỗi ngày. Sau quá trình gieo trồng và chăm sóc, các bạn nhỏ Tiny Flower Montessori đã gặt hái được những bó rau xanh chất lượng. Bên cạnh đó các bạn đã hiểu thêm về những kiến thức thực tế về thế giới thực vật, quy trình sinh trưởng của các loài rau nói riêng và loài cây xanh nói chung. Tự mình khám phá thêm những điều mới lạ khi tận tay chăm sóc và đồng hành cùng những mầm rau lớn nhanh theo thời gian.

Trồng cây, rau sạch là hoạt động góp phần cho môi trường thêm “Xanh, Sạch, Đẹp”. Cung cấp nguồn thực phẩm sạch cũng như mang đến không gian học tập, rèn luyện các kỹ năng sống cho trẻ. Với khuôn viên trường rộng rãi và thoáng mát, nhà trường đã sắp xếp và xây dựng một góc vườn rau tươi xanh để các bạn nhỏ Tiny Flower Montessori được thỏa sức trải nghiệm và học tập.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các cô giáo, các bạn nhỏ nhà Tiny Flower Montessori luôn háo hức, tò mò, và vui mừng khi gặt hái được những luống rau do chính mình chăm sóc. Thông qua những hoạt động này các bạn nhỏ nhà Tiny Flower Montessori sẽ có thêm động lực và nhiệt huyết để làm việc, trân trọng giá trị của công việc của mình và của người khác hơn. Mời các ba mẹ cùng xem một vài hình ảnh của các bạn về hoạt động trồng rau ngay tại trường rất đáng yêu từ gia đình Tiny Flower Montessori ạ.

 

 

Bài viết khác:

Thứ 2 là ngày đầu tuần Images trans

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Xem Thêm

THÍ NGHIỆM Images trans

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

Xem Thêm

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc Images trans

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Xem Thêm

096 3010136