Hoạt động vui chơi ngoài trời cùng các bé nhà TFM

Ở Tiny Flower Montessori, trẻ luôn được tạo mọi điều kiện để có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.

Hoạt động vui chơi ngoài trời là một trong những hoạt động chủ đạo của trẻ mầm non nhằm giúp các bé đáp ứng nhu cầu vui chơi và phát triển toàn diện. Ngoài ra, được vui chơi ngoài trời giúp các bé tăng thêm sự hiểu biết và trải nghiệm về thế giới xung quanh. Khả năng tư duy và khả năng tập trung của trẻ khi còn nhỏ là rất hạn chế. Chính vì thế rất cần tạo môi trường vui chơi ngoài chơi để trẻ được thỏa sức hoạt động, trải nghiệm những điều mới lạ. Ở Tiny Flower Montessori, trẻ luôn được tạo mọi điều kiện để có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất. Thông qua hình thức vừa học vừa chơi, mỗi ngày trẻ được tiếp xúc với tiết trời tự nhiên tốt cho sức khỏe, tham gia chơi các trò chơi vận động, sau đó thảo luận về những bài học bổ ích cùng các cô. 


Trong khi vui chơi ngoài trời cùng các bé, các bé còn học được kỹ năng hoạt động nhóm, mỗi nhóm cô đưa ra một yêu cầu khác nhau tùy theo trình độ của mình. Tất cả những việc đó tưởng chừng đơn giản nhưng không, đây là những tiền đề để các con tích lũy vốn hiểu biết và kinh nghiệm cho những bài học sau này, và quan trọng hơn nó là sự gắn kết hòa đồng giữa một tập thể lớp mà các con đang học. Hãy cùng chúng tớ ra sân chơi nào các bạn!

Bài viết khác:

Chương trình thứ bảy Images trans

Chương trình thứ bảy

Chương trình thứ bảy

Xem Thêm

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023) Images trans

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023)

Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 09-09-2023 sắp tới. Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ rất mong phụ huynh dành thời gian tham gia hoạt động cùng con để có một buổi...

Xem Thêm

096 3010136