Khóa Đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0 - 3

CHIÊU SINH KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MONTESSORI AMI ĐỘ TUỔI 0-3 - ĐÀ NẴNG

Báo "Giáo dục và Thời đại" đưa tin Chiêu sinh khóa Đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0 - 3

Báo "Giáo dục và Thời đại" đưa tin Chiêu sinh khóa Đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0 - 3

Thông tin chi tiết tại: https://giaoducthoidai.vn/chieu-sinh-khoa-dao-tao-giao-vien-montessori-ami-do-tuoi-0-3-tai-da-nang-po...77.html

CHIÊU SINH

KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MONTESSORI AMI ĐỘ TUỔI 0-3 - ĐÀ NẴNG

Từ ngày 01/08/2022, Công ty Montessori Việt Nam Education (MVEC), Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) và Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) thông báo tổ chức khóa Đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0-3 tại Trường Đại học Sư phạm -  Đại học Đà Nẵng (Dự kiến khai giảng ngày 12/09/2022).

Với mong muốn góp phần giới thiệu triết lý và phương pháp giáo dục Montessori cho lĩnh vực giáo dục mầm non, Montessori Việt Nam Education hợp tác tổ chức khóa đào tạo trợ tá và đào tạo giáo viên Montessori nhằm giúp các bậc phụ huynh, các giáo viên có thêm kiến thức, kỹ năng trong việc giáo dục trẻ thơ theo quan điểm của phương pháp Montessori.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông báo tuyển sinh khóa Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0-3

AMI Montessori 0-3 Diploma Course Admission Announcement

Giảng viên hướng dẫn đến từ Hiệp Hội Montessori Quốc tế AMI

Khóa học Giáo viên Montessori dự kiến khai giảng ngày 12/09/2022, được hướng dẫn trực tiếp bởi cô Julia Hilson, Chuyên gia Đào tạo Montessori AMI độ tuổi 0 – 3 – Giám đốc Đào tạo khóa Trợ tá và các khóa Giáo viên Montessori AMI 3 – 6 Diploma, AMI 6 – 12 Diploma tại Australia, London, Nam Phi, New Zealand, Gambia, Nhật Bản và Ấn Độ; và cô Tiina Suominen, Giám đốc Đào tạo MTCNE về Khóa Giáo viên Montessori AMI 0 – 3 tại Harford, Hoa Kỳ, hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cùng trẻ em độ tuổi 0 – 6 (Cô được đào tạo ở Denver với Juli Orian và Maria Teresa “Chacha” Vidales ở cấp độ Trợ tá cho Trẻ sơ sinh và ở Washington D.C với Hildegart Soltzbacher). 

Trong môi trường Montessori, vai trò của người Giáo viên luôn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của lớp học. Vì vậy, một người Giáo viên có thêm chuyên môn, kỹ năng về chương trình giáo dục Montessori sẽ có sự tương tác và phối hợp tốt cùng với trẻ. Giáo viên Montessori không chỉ là những người chuẩn bị môi trường, mà còn là người bảo vệ sự tập trung của trẻ, đồng thời, đảm bảo việc thực hành phương pháp Montessori chính xác và hiệu quả...

Phương pháp giáo dục Montessori

Phương pháp giáo dục Montessori tập trung xây dựng nền tảng cho trẻ trong những năm đầu đời (từ 0 - 6 tuổi), giúp thúc đẩy tiềm năng của trẻ thông qua việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp với những giáo cụ học tập chuyên biệt. Trẻ được phát triển đồng đều về tư duy, khả năng sáng tạo, kỹ năng mềm như giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm... thông qua việc “học đi đôi với hành”.

Thông tin khóa Đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0-3

Khóa đào tạo Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0-3 dự kiến khai giảng ngày 12/09/2022 tại Trường Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng - 495 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Khóa đào tạo Giáo viên Montessori AMI cho độ tuổi 0-3 diễn ra trong vòng 14 tuần/4 Module bao gồm Lý thuyết và Thực hành. Học viên sẽ học từ thứ Hai đến thứ Sáu (9h00 - 17h00). Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và được phiên dịch bởi cô Nguyễn Thị Hương Mai, cô Tạ Thúy Hương, thầy Võ Gia Tỷ, Giáo viên Montessori AMI độ tuổi 0 – 3, 3 - 6.

Chứng chỉ: Giáo viên Montessori Quốc tế AMI độ tuổi 0-3 được cấp bởi Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI).

Chương trình khoá đào tạo Giáo viên Montessori độ tuổi 0-3 năm nay chỉ tuyển sinh 50 chỉ tiêu với học phí 115 triệu VND/ 1 học viên (Ưu đãi 110 triệu VND/ 1 học viên cho nhóm đăng ký từ 3 – 5 học viên). Chia thành 4 đợt thanh toán theo từng Module học:

  • Lần 1: 25 triệu
  • Lần 2: 30 triệu
  • Lần 3: 30 triệu
  • Lần 4: 30 triệu

 

 

 

 

 

 

 

 

Khóa đào tạo Phương pháp Giáo dục Montessori AMI luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các học viên

Học viên quan tâm đến chương trình đào tạo Giáo viên Montessori 0-3 có thể đăng ký tại đường dẫn: https://forms.gle/Jp92z6c4FEFCP2f47  

 

Mọi chi tiết về thông tin và đăng ký khóa học, vui lòng liên hệ:

MONTESSORI VIETNAM EDUCATION (MVEC)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC MONTESSORI VIỆT NAM

[A]: Số 05 Đường 23, Khu Phố 6, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0386 01 01 68

[W]: https://montessori.org.vn 

[E]: info@montessori.org.vn

[FB]: Montessori Vietnam Education – MVEC

https://www.facebook.com/montessorivietnam2006

Bài viết khác:

Chương trình thứ bảy Images trans

Chương trình thứ bảy

Chương trình thứ bảy

Xem Thêm

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023) Images trans

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA THỨ 7 - OPEN DAY (09-09-2023)

Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 09-09-2023 sắp tới. Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ rất mong phụ huynh dành thời gian tham gia hoạt động cùng con để có một buổi...

Xem Thêm

096 3010136