BÉ LÀM HOA TRI ÂN BA MẸ

BÉ LÀM HOA TRI ÂN BA MẸ

Có thể nói, chúng con có được hình hài khỏe đẹp, được lớn khôn và khỏe mạnh như hôm nay chính là nhờ công lao trời biển của ba mẹ. Từ thuở chín tháng mười ngày, mẹ mang nặng đẻ đau sinh ra chúng con. Đó cũng là chín tháng mười ngày, ba tảo tần hôm sớm, chắt chiu dành dụm, mong chờ giây phút được nghe tiếng khóc chào đời của con. Và rồi, ba mẹ lại hồi hộp lần theo từng bước đi chập chững đầu tiên của chúng con. Rồi chúng con lớn khôn hơn một chút, đã biết nghĩ về kỷ niệm. Làm sao quên được những khi chúng con bệnh nặng, đôi mắt mẹ thâm quầng vì mệt mỏi, nhưng suốt đêm dài mẹ không chợp mắt. Còn ba thì cõng chúng con xuôi ngược, kể sao hết bao lần như thế, kể sao hết bao nhiêu nhọc nhằn, vất vả mà ba mẹ đã hy sinh vì chúng con, để chúng con có cuộc sống tươi đẹp cùng bạn bè hôm nay.

Ngôi trường TFM là một nơi để lại không ít nhiều kỷ niệm của tuổi thơ của chúng con, khi đã trải qua một thời gian dài, chúng con được các cô chăm sóc, dạy dỗ như một người mẹ. Giờ đây, đã gần đến lúc nói lời tạm biệt với mái trường mà chúng con đã gắn bó, vui chơi và học tập.

Hôm nay, các con tự tay làm nên những những bông hoa, thể hiện sự lòng biết ơn sâu sắc của các con, dành cho ba mẹ, thầy cô.

Mời ba mẹ xem full link: https://youtu.be/EZ1LE-n7T8o

Bài viết khác:

Thứ 2 là ngày đầu tuần Images trans

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Xem Thêm

THÍ NGHIỆM Images trans

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

THÍ NGHIỆM "VẬT CHÌM, VẬT NỔI"

Xem Thêm

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc Images trans

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Trẻ có thể tự mình làm mọi việc

Xem Thêm

096 3010136